Mẫu bài Landing Page cho website Ẩm Thực

Website nào muốn trường tồn cũng phải đảm bảo nội dung và hình ảnh. Và website ẩm thực cũng vậy. Một website ẩm thực muốn được nhiều người biết đến cần có nội dung phong phú và hình ảnh bắt mắt.

Phần nội dung quan trọng cốt yếu của website ẩm thực chính là landing page, chỉ khi landing page hấp dẫn và thuyết phục thì khách hàng mới ở lại website của bạn. Vậy landing page là gì và tại sao lại quan trọng đến vậy?
“Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, landing page là một trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể”.

mẫu landing page website ẩm thực

Vậy làm thế nào để viết landing page ẩm thực cuốn hút và hiệu quả?

Việc viết landing page cho website ẩm thực không có bất cứ cấu trúc nào cụ thể mà nó chỉ là kinh nghiệm và sự tổng hợp từ rất nhiều website ẩm thực hiện nay. Nhưng nhìn chung, để landing page ẩm thực hấp dẫn khách hàng thì không thể thiếu những điểm chính ngay bên dưới đây:
  • 1. Một landing page cuốn hút phải đánh được vào tâm lý khách hàng, biết khách hàng đang nghĩ gì cũng như đang cần gì để từ đó dẫn dắt khách hàng đi theo hướng bạn mong muốn. Chỉ như vậy thì khách hàng mới thấy được landing page giá trị và cần tiếp tục tiềm hiểu.
  • 2. Landing page phải cho thấy được tầm quan trọng của khoá học hoặc của chuyên đề bạn muốn giới thiệu. Chẳng hạn như, nếu bạn muốn chiêu sinh cho khoá học nấu ăn gia đình thì bạn phải nhấn mạnh được tầm quan trọng của bữa ăn gia đình trong việc gìn giữ hạnh phúc, kết nối các thành viên gia đình với nhau, viết làm sao để người ta thấy việc không học nấu ăn để nấu ăn cho gia đình là một điều gì đó rất đáng tiếc trong khi nó nằm trong khả năng có thể thực hiện.
  • 3. Phần nội dung chính phải nêu bật được những ưu điểm của khoá học hay chuyên đề cần giới thiệu. Ví như khách hàng sẽ học được những gì từ khoá học này, nếu có thể hãy liệt kê ra cụ thể để khách hàng dễ hình dung. Hoặc các giá trị cộng thêm từ khoá học mà không có bất cứ đâu có trừ bạn. Chỗ này lưu ý là cần viết chi tiết, dẫn chứng cụ thể để tránh khách hàng cảm thấy bạn chỉ đang thổi phồng sự thật.
  • 4. Nhấn mạnh sự tiện lợi của khách hàng khi chọn lựa bạn thay vì nơi khác. Ở chỗ này không cần viết dài dòng, chỉ cần những gạch đầu dòng về thời gian học tập, cơ sở vật chất cùng giáo viên hướng dẫn là ai là được, có thể để link hình ảnh thật để khách hàng tham khảo. Như vậy thì sẽ có sức thuyết phục hơn.
  • 5. Nếu có thể, bạn nên nói rõ khách hàng mà bạn muốn hướng đến là ai. Bạn đừng nghĩ rằng điều này sẽ làm hạn chế lượng khách hàng của bạn. Đây chỉ là một cách nói để khách hàng nhận thấy bạn thật sự là tri kỉ của họ chứ không phải là người qua đường. Như vậy thì khách hàng sẽ ấn tượng hơn với bạn.
mẫu landing page ẩm thực

Một trong những landing page sale hàng đầu

Trên đây là những điểm quan trọng cần lưu ý khi viết landing page cho website ẩm thực. Hi vọng nó sẽ thật hữu ích với những ai chuẩn bị dấn thân vào nghề copywriter cho website ẩm thực.

Comments